Happy 5th Birthday to KAITO !!


Hôm nay là sinh nhật lần thứ 5 của Kaito XD Tuy là nhân vật vocaloid có số lượng bài hát ko được nhiều lắm, và có chất giọng ko được mượt, rõ ràng như các "đàn em" sau này. Nhưng Kaito vẫn là 1 nhân vật không thể bị lãng quên trong những ca khúc song ca, tam ca. Anh chàng tóc xanh ngắn KAITO hôm nay sẽ là nhân vật chính trong gia đình vocaloid, Chúng ta cùng chúc mừnh kỷ niệm năm 5 của KAITO nào !


Như chúng ta đã biết, năm 2003, Vocaloid lần đầu tiên được tung ra thị trường bởi hãng Yamaha. Khi đó Vocaloid vẫn còn tương đối nguyên sơ, nhưng chính yếu tố độc đáo “có chứa sẵn giọng hát” đã tạo ra sự khác biệt cơ bản cho Vocaloid, giúp Vocaloid nổi bật lên giữa vô vàn phần mềm soạn nhạc khác, thu hút được sự chú ý của đông đảo khách hàng. Tuy nhiên giọng hát trong phiên bản này chưa thực sự đặc sắc lắm.

Crypton Future Media là hãng đi tiên phong trong công cuộc "sáng chế" ra những thần tượng ảo này. Ngày 5/10/2004, hãng ra mắt hai phiên bản Vocaloid có nhân vật đại diện đầu tiên lấy tên là Meiko (sử dụng giọng từ một nguời ca sĩ Nhật Bản Meiko Haigo) và Kaito (giọng của Nagao Fuuga).

Sau đây là đến tiết mục ca hát, trang web KarenT cũng đã có 1 số bài tập hợp những ca khúc kỷ niệm sinh nhật của Kaito :


Và 1 số bài do Jpopwota chọn ra những ca khúc hay trong năm vừa qua của Kaito :




Và 1 số bài hát cùng bạn bè :




0 Comments:

Post a Comment