Hàng loạt ngôi sao hàng đầu Nhật Bản sẽ sang Việt Nam


Các nghệ sỹ tham gia cuộc họp báo
[JPN] Các ca sỹ, nhóm nhạc hàng đầu Nhật Bản như AKB48, EXILE, Koda Kumi, w-inds., AAA, Godai Natsuko sẽ sang Việt Nam biểu diễn tại Đại nhạc hội Việt – Nhật 2011 sẽ diễn ra vào ngày 9 tháng 10 năm 2011 tại Hà nội.

Tại cuộc họp báo tại khách sạn Shinagawa Prince, hôm thứ Tư vừa qua, ngài Đại sứ hữu nghị Việt – Nhật Sugi Ryotaro cho biết: Đại nhạc hội Việt – Nhật năm nay sẽ được tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội nhân kỷ niệm Nhà hát tròn 100 năm tuổi, là món quà cảm ơn của người dân Nhật Bản trước sự giúp đỡ của người dân Việt Nam đối với các nạn nhân động đất hồi tháng 3 vừa rồi tại Đông Bắc Nhật Bản. Đại nhạc hội Việt – Nhật được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2008 tại Trung Tâm hội nghị Quốc gia với sự tham gia của các nghệ sỹ hàng đầu Nhật Bản.

Đại sứ Sugi Ryotaro tại cuộc họp báo
Tại cuộc họp báo, nữ ca sỹ Koda Kumi đã đặt câu hỏi: “Liệu rằng thời trang gợi cảm có gây nên vấn đề gì về văn hóa không?” để cô có thể lựa chọn các ca khúc và trang phục phù hợp. Ngài đại sứ Sugi Ryotaro vui vẻ trả lời: “Một màn biểu diễn gợi cảm của ca sỹ Nhật Bản sẽ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam vậy” khiến cả hội trường bật cười. Ngài cũng nói rằng “Cô ấy sẽ có sức ảnh hưởng lớn đến phong cách thời trang của giới trẻ Việt Nam”.

Ca sỹ gợi cảm Koda Kumi
Cùng với ngài đại sứ, lần này các nghệ sỹ AKB48, EXILE, w-inds., Koda Kumi, Godai Natsuko, AAA sẽ cùng với hai nghệ sỹ tên tuổi tại Việt Nam tham gia biểu diễn tại Nhà hát lớn, toàn bộ chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài truyền hình Việt Nam. “Việc giới thiệu văn hóa của Nhật bản trên sóng truyền hình hộ gia đình tại Việt Nam 3 năm trước đây đã có những ảnh hưởng tích cực, góp phần giới thiệu văn hóa của Nhật Bản. Cả Chính phủ và người dân Việt Nam đang rất mong chờ buổi diễn này”, ngài Đại sứ Sugi Ryotaro bày tỏ.

Nhóm nhạc nổi tiếng EXILE
Cũng tại cuộc hop báo, Chủ tịch hiệp hội âm nhạc Nhật Bản, ngài Ogi Tooru cho biết, ông rất cảm kích trước các hoạt động từ thiện của ngài Đại sứ Sugi tại Việt Nam trong 22 năm qua, ông cũng bày tỏ: “Tôi đã luôn mong muốn có được một sân khấu giao lưu văn hóa giữa Nhật Bản và Việt Nam và sự kiện lần này sẽ đáp ứng niềm mong mỏi đó.” Thành viên HIRO của nhóm nhạc EXILE đã hứa rằng “nhóm sẽ cố gắng hết sức để phần biểu diễn của nhóm sẽ lại thành công cho chương trình”. Thành viên Tachibana Keita của w-inds. nhóm nhạc lần thứ 2 biểu diễn tại Đại nhạc hội cũng phát biểu: “Chúng tôi đã nhận được sự cổ vũ rất nồng nhiệt của các fans tại Việt Nam, lần này chúng tôi sẽ rất hạnh phúc nếu có thể đền đáp lại điều đó.”

w-inds. – nhóm nhạc từng biểu diễn tại Đại nhạc hội Việt – Nhật lần thứ nhất
Thành viên Uno Misako của AAA cũng phát biểu “Toàn bộ 7 thành viên trong nhóm sẽ cố gắng hết sức để để tạo nên một sân khấu tràn ngập nụ cười. Chúng tôi sẽ biểu diễn những ca khúc dannceable và tràn đầy năng lượng.” Sae Miyazawa của AKB48 nằm trong danh sách 16 thành viên dự kiến tham dự chương trình cũng cho hay: “Chúng tôi sẽ cố gắng tạo nên một sân khấu sôi động cùng các nghệ sỹ tham gia chương trình. Chúng tôi mong muốn có thể đem sức mạnh của AKB tới các bạn Việt Nam.”

Sae Miyazawa của nhóm nhạc hàng đầu Nhật Bản hiện nay – AKB48
Nghệ sỹ Enka duy nhất tham gia chương trình, nữ ca sỹ Godai Natsuko (phu nhân của Đại sứ Sugi Ryotaro) với nụ cười rạng rỡ phát biểu : “Khi tôi đến Việt Nam, người dân dường như rất hạnh phúc khi nhìn thấy Kimono. Tôi sẽ cố gắng hết sức hát Enka thật hay để mọi người biết vẻ đẹp Nhật Bản nhiều hơn nữa.”

Ca sỹ dòng nhạc Enka Godai Natsuko, phu nhân của Đại sứ Sugi Ryotaro
Đại nhạc hội Việt Nhật, không chỉ thúc đẩy hoạt động giao lưu văn hóa giữa hai nước mà còn được tổ chức với mục đích quyên góp từ thiện để nhằm giúp đỡ trẻ em Việt Nam chữa bệnh. Ngài Sugi Ryotaro cho biết thêm: “Hiện nay, ở Việt Nam còn có rất nhiều trường hợp trẻ em chỉ cần phẫu thuật sẽ khỏi bệnh tuy nhiên lại chưa thể phẫu thuật được. Với trách nhiệm của mình, dù chỉ thêm một sinh mạng thôi, tôi cũng muốn được cứu sinh mạng đó. Hơn nữa, thật tốt biết bao, nếu như từ Hà Nội chúng tôi có thể gửi những thông điệp ý nghĩa đến với người dân của các vùng đã chịu thảm họa động đất ở Đông Bắc Nhật Bản.”

Theo Oricon
Japanest

0 Comments:

Post a Comment