[Vocaloid MMD dance] Matryoshka dance


Sau khi MMD (Miku miku dance) một chương trình thiết lập các điệu nhảy bởi người dùng này được phát hành, làn sóng MMD cũng bắt đầu từ đó nở rộ. Nếu như Vocaloid là dành cho các nhạc sĩ, thì ta có thể xem MMD là dành cho các "vũ công" nghiệp dư thỏa sức thể hiện. Hiện trên Nico Douga đang có các cuộc thi về MMD khá thú vị mang tên DMC2, và có thể trong tương lai, một "thế lực" mới sẽ ra đời đi kèm với vocaloid. Đó ko chỉ là những bài hát đơn thuần là nhạc mà sẽ được trang bị thêm những video clip nhảy cực kỳ sống động.

Trong dịp dạo quanh Nico và Youtube, có rất nhiều MMD rất ấn tượng, nhưng ấn tượng nhất chính là Matryoshka, ca khúc đình đám suốt mấy tuần qua trên vocaloid ranking và cũng có khá nhiều cosplayer đã cosplay ca khúc này. Và đây sẽ có 2 version. Mời bạn xem qua version đầu tiên khá dễ thương, động tác được đơn giản hóa so với original dance :


Kế đến là điệu nhảy chính của MMD Matryoshka, bạn sẽ phải ấn tượng khi 2 bạn nam (thực ra là 1) thể hiện lại bài nhảy hết sức độc đáo này :


Và Original dance của MMD


0 Comments:

Post a Comment