Hajime Chitose and Atari Kousuke to collaborate for new single


2 nghệ sỹ khá nổi tiếng với phong cách hát đảo giọng đặc trưng Hajime Chitose và Atari Kousuke đã tái xuất sau khỏang thời gian vắng bóng, và lần này họ cùng nhau hợp tác cho tác phẩm sắp ra mắt đây.

Trong tin mới nhất, Hajime Chitose sẽ là khách mời trong buổi concert của Atari Kousuke tới đây, tuy nhiên, đây không phải là điều thông tin thú vị duy nhất từ 2 nghệ sỹ chuyên hát nhạc folk này, ngoài ra họ cũng có kế họach song ca trong dự án hợp tác single mang "Haru no Yuugoto" dưới cái tên Ochuugen, những ký tự được ghép lại từ tên của 2 vị. Single đang mong chờ này sẽ ra mắt trong ngày 9.3 sắp tới đây.


Hajime Chitose sở hữu đảo giọng tuyệt vời và là giọng nữ duy nhất thể hiện cực tốt những ca khúc đậm chất Nhật như "Kataritsugu koto" hay "Haru no katami", và Atari Kousuke là người sở hữu giọng nam hát đảo  giọng ko kém gì Hajime. Hình ảnh của Atari thường gắn liền với những ca khúc như "Hana" hay "Sore zore ni". Sự kết hợp lần này chắc chắn sẽ là một sự cộng hưởng đẩy phong cách của 2 nghệ sỹ này lên 1 giới hạn đỉnh cao.

Atari Kousuke - Hana


Hajime Chitose - Haru no Yuugoto


source : Tokyohive

0 Comments:

Post a Comment