Ken Hirai with cover album "Ken's Bar 2"

Photobucket

Hiện tại, Ken Hirai đang rất bận rộn với các dự án phát hành mới mà anh vừa công bố ngày 14/05/2009. Đáng chú ý trong số đó là 1 tập album cover có màn song tấu với Masamune Kusano (SPITZ)Misora Hibari, và một DVD live.


Trong khi các fan chờ đợi đĩa đơn mới của anh nhằm quên đi hoạt động quảng cáo thất bại của album trc, thì anh đang tập luyện cho các buổi diễn trên sân khấu cũng như tham dự nhiều buổi hòa nhạc trong suốt mấy tháng qua.

Khái niệm Ken’s Bar bắt đầu vào năm 1998 và vừa tròn 10 tuổi vào năm vừa qua. Các buổi hòa nhạc này cho Hirai cơ hội thể hiện các bài hát mà mình yêu thích, dưới dạng nhạc jazz hoặc blues tùy từng dịp. Vào năm 2003, album Ken’s Bar đc sử dụng phương pháp phối nhạc này đã rất thành công và bán đc hơn 700,000 bản.

Ngày 27/5 tới, Hirai sẽ cho phát hành 1 album sử dụng cách thức tương tự, mang tên Ken’s Bar 2. Anh sẽ phối lại các bản jazz cổ điển như Moon River hoặc Stardust, tuy nhiên, anh cũng sẽ thực hiện cover một số bài khác của Billy Joel, Stevie Wonder, Keisuke Kuwata, Miyuki Nakajima và... Ayumi Hamasaki, bài LOVE ~destiny~. Sẽ có 2 sự song tấu trong đĩa nhạc này, một với Masamune Kusano (SPITZ) và hai là Misora Hibari, người đã mất cách đây 20 năm. Để làm được cuộc song tấu với “người đã khuất”, Ken Hirai phải sử dụng đến bản ghi âm. Một phiên bản CD+DVD cũng sẽ đc ra mắt, DVD bao gồm buổi hòa nhạc “Ken's Bar 10th Anniversary “Valentine Special” LIVE (2009.02.14)”.

Đồng thời cùng ngày, một DVD đôi có tên Ken Hirai Films Vol.11 - Ken's Bar 10th Anniversary cũng sẽ đc bày bán. Nó bao gồm "Ken’s Bar 10th anniversary Christmas Eve Special" (24.12.2008), "Billboad Live Tokyo" (29.5.2008), và một vài video khác trong các buổi hòa nhạc “Ken’s bar”.


0 Comments:

Post a Comment