MikuMiku dance by Yui Ogura

Photobucket

Hình ảnh Hatsune Miku trên nền 3D trong tựa game "Project Diva" dành cho PSP, từ lúc phát hành đến nay, đã đem lại nhiều thành công ko chỉ vì chất siêu Moe mà còn cướp lấy ko ít "máu" của gamer. Tuy nhiên, những động tác ấy lại chính là của 1 cô bé chỉ mới 13 tuổi tên Yui Ogura.

Trong thời gian gần đây tại Nico nico douga, Yui Ogura đã đăng tải đọan clip mô phỏng lại điệu nhảy của Miku, và đương nhiên là cộng đồng khá là xôn xao, vì sức Moe, độ dễ thương của bé ko kém gì Miku :))

Yui Ogura năm nay 13 tuổi, là diễn viên/idol hiện đang làm việc cho công ty Up Front Style! (hình như cũng nằm trong Hello Project!), Yui cũng có xuất hiện trên vài chương trình truyền hình.
Yui có những sở thích như dắt chó đi dạo, shopping và karaoke, ngoài ra, bé còn có tài nhảy múa, khá thông thạo ba lê, nhảy thíêt hài và nhảy Jazz. Bé hầu như rất thích phong cách thể thao, và câu nói thường xuyên là "Arigatou".

Dường như sự quyết định lựa chọn Yui làm động tác cho Miku của các nhà thiết kế đã đem lại kết quả tốt, khi họ hiểu được sở thích cũng như cái nhìn về hình ảnh Miku Moe từ vị trí khán giả.

Và sau đây, xin mời xem qua đọan nhảy của Yui Ogura trên nền nhạc "Miku miku shite ageru" :



Và khi 2 người kết hợp lại :


1 Comments: