Gundam00 Character Songs Written by KOKIA and more

Takagaki Ayahi là Seiyuu của Feldt Grace trong Gundam00, cô là người hát cho 2 ca khúc character songs được chính KOKIA viết nhạc và lời mang tên "Inori""Justice". CD đã được tung ra bày bán vào ngày 21.10.2009.
Ngoài ra Ayahi cũng khá thành công với vai trò lồng tiếng cho Ein trong Anime TVseries Requiem for the Phantom, và đương nhiên, KOKIA cũng là nhà soạn nhạc, ca sĩ tham gia hát cho OP1 và ED2 của Phantom.
Mời bạn nghe qua 2 bài character song :





Photobucket

Theo đánh giá cá nhân thì mình thấy cả 2 bài đều rất tuyệt vời ^^ Mang phong cách rất KOKIA. Nhưng tiếc rằng KOKIA chỉ hát cho bài "Inori", nếu có hứng thú, bạn có thể nghe KOKIA hát "Inori" qua album "Coquillage - The best collection II" đã được phát hành vào ngày 2.12.2009 vừa qua. Dù là nói thế, nhưng về phần Ayahi, cô đã thể hiện 2 ca khúc của KOKIA như thế là rất thành công và rất hay peace

Photobucket

Thêm 1 thông tin về single mới của KOKIA. Như bài đã đưa tin về project "Life Trilogy" trước đây. Chapter 2 của project mang tên "Mother/Christmas no Hibiki" đã ra mắt vào 18.11 vừa qua, sau Chapter 1 "Kimi wo sagashite/last love song" ra ngày 5.8.
Như vậy là chỉ còn 1 chapter nữa. KOKIA sẽ mang đến cho chúng ta ca khúc tuyệt vời nào nữa đây ^^ Thông tin sẽ cập nhập tiếp. See ya!



Source : Tổng hợp

1 Comments: