Dự án “Smiling” thu hút đông đảo các bạn trẻ của giới cosplay

Photobucket

“Smiling” là một dự án hát tập thể mà trong đó, những người tham gia sẽ cùng cover lại một bài hát tiếng Nhật cùng tên của Nico Nico Douga. Dự án được thực hiện với mục đích gắn kết các cosplayer với nhau và cũng để tạo sân chơi cho các bạn trẻ yêu thích Manga/Anime tại thành phố Hồ Chí Minh.

Trong những ngày hè sôi động với nhiều lễ hội AM, “Smiling” có thể được xem như một hoạt động ngoại khoá dành cho các bạn trẻ yêu thích âm nhạc và ca hát. Dự án vẫn đang trong những giai đoạn đầu - chọn giọng và tập hát. Các buổi tập “thanh nhạc” được tổ chức vào Chủ Nhật hàng tuần trên công viên Tao Đàn từ 1 giờ đến 2 giờ chiều.



Số người tham gia thực hiện dự án đã lên tới con số 50, vượt quá dự tính, chứng tỏ rằng “Smiling” đã và đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo các bạn trẻ. Trong số đó có sự góp mặt của nhiều cosplayer thuộc các nhóm cosplay tại TPHCM vốn rất nhiệt tình trong các hoạt động của những năm gần đây.

Đây được xem là 1 dự án mang tính đột phá, mới lạ. Nó mang tính giao lưu cao, hòa đồng và cởi mở hơn. Đồng thời, cũng là 1 cách để tập hợp những người có cùng sở thích, cùng hát lên những thông điệp đầy ý nghĩa trong bài “Smiling” đến toàn thể cosplayer tại HCM nói riêng và cả giới yêu thích AM tại VN nói chung.

By Rin - ACC

0 Comments:

Post a Comment