Tin vui từ diva Nhật Bản Hikaru Utada

Nữ ca sỹ nổi tiếng nhất nhì xứ hoa anh đào Hikaru Utada vừa thông báo một tin vui với những người hâm mộ đó là cô sẽ tổ chức 2 buổi diễn tại Nhật Bản vào tháng 12 tới. Đây là những buổi diễn đầu tiên của cô tại Nhật Bản sau 4 năm.

Ngôi sao ca nhạc 27 tuổi sẽ biểu diễn tại sân vận động Yokohama vào 2 ngày 8-9/12, cô cũng coi đây là dịp kỷ niệm 12 năm ngày cô phát hành đĩa đơn đầu tay Automatic / time will tell vào 9/12/1998. Vé của buổi diễn sẽ bắt đầu được bán từ tháng 10 tới.
Cũng lần đầu tiên sau 5 năm, Hikaru Utada sẽ lại xuất hiện trên truyền hình trong một clip quảng cáo, đó là quảng cáo cho Pepsi.


Vào ngày 24/11 tới, nữ ca sỹ tài danh này sẽ phát hành album tuyển tập những ca khúc hay nhất của cô Utada Hikaru Single Collection Vol.2. Ngoài ra, cô cũng bắt đầu chính thức tham gia trang mạng xã hội twitter.

Sau nhiều năm làm việc miệt mài và cống hiến cho khán giả, Utada đã thông báo trên blog riêng là cô sẽ nghỉ ngơi hoàn toàn trong năm 2011. Thời gian nghỉ ngơi cô sẽ dành để học thêm vài điều mới mẻ, chăm lo cho bản thân và khám phá thế giới.

Hikaru Utada là một trong những nữ nghệ sỹ Nhật Bản nổi tiếng nhất mọi thời đại. Cô từng phát hành 5 album tiếng Nhật, 3 album tiếng Anh. Album gần đây nhất của Utada This Is the One khi phát hành đã lọt vào vị trí thứ 69 của bảng xếp hạng âm nhạc uy tín U.S. Billboard 200.

Vĩnh Ngọc - Dân trí
Theo Asia

0 Comments:

Post a Comment