Utada Hikaru announced new english album "Utada The Best"


Gần đây trên các phương tiện truyền thông, Utada Hikaru liên tục công bố những thông tin vui cho các fan như việc cho ra mắt Album "Utada Hiakru Single Collection Vol.2" hay thông tin về concert 2 ngày tại Yokohama có tên gọi "WILD LIFE", đây là 1 concert tiếp nối sự thành công tuyệt vời từ năm 2006 "Utada United", theo sau đó, ca khúc cover mới nhất gần đây của cô "Hymne a l'amour" cũng đã có vị trí #1 trong iTunes Charts, ca khúc này nằm trong đĩa 2 của single collection. Và mới nhất gần đây, Utada lại tiết lộ tiếp album tiếng anh của cô mang tên "Utada The Best" ra cùng ngày với "Utada Hikaru Single Collection Vol.2" 24.11.2010.

16 track trong album sẽ bao gồm các ca khúc của 2 album tiếng anh trước đây của cô "EXODUS""This Is The One" và với 1 số remix lại.

"Utada The Best" ra cùng ngày với "Single Collection Vol.2" chắc chắn rằng, đây là 1 cú 2 combo vào túi tiền của các fan. Nhưng đây thật sự là 1 món quà cuối cùng mà Utada gửi tặng cho khán giả trước khi tạm ngưng hoạt động trong năm sau.

Và đây và tracklist :


Release: 2010.11.24

1. Come Back To Me
2. Easy Breezy
3. Merry Christmas Mr. Lawrence – FYI
4. You Make Me Want To Be A Man
5. This One (Crying Like A Child)
6. Exodus ‘04
7. Apple And Cinnamon
8. Automatic Part II
9. Devil Inside
10. Kremlin Dusk
11. Sanctuary opening
12. Sanctuary ending
13. Exodus ‘04 (JJ FLORES Double J Radio Mix)
14. Devil Inside (RJD2 Remix)
15. Come Back To Me (Tony Moran & Warren Rigg Radio Edit)
16. Dirty Desire (Mike Rizzo Radio Edit)

Source: Neowing

0 Comments:

Post a Comment