ZONE thực hiện lời hứa trở lại sau 10 năm


Các fan đạc biệt phấn khích vì các cô gái đã thực hiện lời hứa trong bài hát secret base ~Kimi ga Kureta Mono~. Lời bài hát có đoạn “Hãy tin rằng chúng tôi sẽ gặp lại nhau vào tháng 8 của 10 năm sau” và giờ lời hát đó đã trở thành hiên thực, họ trở lại sau 10 năm.

Thật không may khi lần trở lại này nhóm chỉ có 3 người MIYU, MAIKO, và TOMOKA do MIZUHO đã rời khỏi ngành giải trí.

Không chỉ trở lại với 2 buổi biểu diễn, ZONE sẽ phát hành album giới hạn ZONE Tribute ~Kimi ga Kureta Mono~ vào ngày 10/8, với những bài hát của nhóm được các nghệ sĩ nữ khác cover.

MAIKO nói : “Từ khi trận động đất xảy ra, chúng tôi luôn tự hỏi ‘Mình có thể làm gì đây?’. Kết quả, chúng tôi quyết định trở lại vì chúng tôi có thể ủng hộ thông qua âm nhạc”.

MIYU nói:” Đây là năm ‘tháng 8 của 10 năm sau’ như trong lời bài hát. Đây không phải là 1 cơ hội sao…..” TOMOKA bày tỏ niềm vui khi được gặp lại người hâm mộ :”Tôi rất mong chờ được gặp tất cả các bạn”.

Các nghệ sĩ trong album đặc biệt là những người cùng thế hệ với ZONE và nững bài hát trong album là do các thành viên lựa chọn. Hơn nữa, nhóm cũng sẽ thu âm 1 bài hát mới như câu trả lời cho bài hát secret base ~Kimi ga Kureta Mono~.

Ca khúc secret base ~Kimi ga Kureta Mono~ đã được sử dụng trong anime mới trong mùa này "Ano hi mita no hana no namae wo bokutachi wa mada shiranai" (あの日見た花の名前を僕達はまだ知らない。) đã gây được xúc động cho người xem. Trước đây anime "Kyou no go no ni" (今日の5の2) cũng sử dụng ca khúc này cho ED theme.


Jinglelovely (theo TH)
source : JPN

0 Comments:

Post a Comment