Gackpoid Contest Grand Prix Winner: KanimisoP’s “Episode.0″


Single thứ 39 của GACKT cũng đã công bố với thông tin khá thú vị.

Cuộc thi về các bài hát của Gackpoid (Gakupo) được GACKT tổ chức tại Nico Nico live vào ngày 10.6.2009. Với quy tắc khá đơn giản : các thí sinh sẽ upload ca khúc do mình sáng tác sử dụng phần mềm Gackpoid lên Nico Nico Douga, sau đó đích thân GACKT sẽ chọn ra ca khúc ấn tượng nhất và sẽ hát nó với chính giọng ca của GACKT, tất nhiên những bài được chọn sẽ được phối lại, và sẽ là 1 phần trong single mới nhất. 255 bài hát đã được upload từ các thí sinh chuyên nghiệp cho đến không chuyên (thường có ký hiệu là P) hạn chót deadline được đóng lại vào ngày 31.8.2009, và kết quả cuối cùng đã được công bố tại "Nico Nico Daikaigi 2011" tổ chức tại Đài Loan.

Và người đạt giải cao là mathru/KanimisoP với ca khúc "Episode.0", và natsuP (SCL Project) chiến thắng với giải xuất sắc "Paranoid Doll" và nó cũng sẽ là ca khúc điểm hình cho single mới của GACKT.

Single sẽ phát hành ngày 13.7 sắp tới đây gồm 4 tracks "Episode.0" và "Paranoid Doll", đồng thời có cả instrumental version của 2 ca khúc này. First press edition sẽ có DVD live-action của original PV diễn bởi GACKT, và cũng được vẽ bởi mangaka Kentarou Miura, tác giả "Berserk". Single sẽ có giá 1.890 yên (23USD), và standard edition có giá 1260 yên (15USD)

Mời bạn nghe qua 2 ca khúc vocaloid original songs của "Episode.0" và "Paranoid Doll"



Và... 1 đoạn nhỏ preview bài Episode.0 do GACKT thể hiện 


Sources: NicoInfo, NicoPedia, Mainichi Shinbun Digital.

0 Comments:

Post a Comment