Happy 2nd Birthday to GUMI !!


Có phần trễ vì lý do bận và lười, nên bây giờ mới làm bài chúc mừng sinh Nhật GUMI :( những hoạt động kỷ niệm 2 năm cho GUMI trong thời gian qua, Internet Co. đã đưa ra sáng kiến mời gọi các fan đóng góp các ca khúc cũng như hình ảnh về GUMI và upload lên Nico Nico Douga với tag "GUMI誕生祭2011" (GUMI tanjoubi 2011) và tất cả những bài ấy sẽ được phát đi phát lại trong playlist của Nico nico Headquarters Cafe suốt ngày 26 đến ngày 30 tháng 6.

GUMI là 1 sản phẩm của Internet.Co ra mắt ngày 26.6.2009, trong những năm gần đây, tuy ko cùng gia đình với Miku, Rin/Len, Luka nhà Crypton, nhưng GUMI đã thuyết phục các fan bởi chính giọng hát rất thật của mình, và là 1 đối thủ đáng sợ nhất của Miku trong cuộc tranh tài Vocaloid ranking. Cũng trong thời gian kỷ niệm 2 năm, GUMI extend cũng đã được trình làng, đưa GUMI lên 1 tầm cao mới với nhiều chất giọng đa dạng hơn như Sweet, power, whisper.

Bây giờ là lúc mở nhạc lên và cùng chúc sinh nhật GUMI nào ! (dù đã rất trễ T_T) dưới đây là trích 1 ít ca khúc hay trong năm qua :















0 Comments:

Post a Comment