Tổng kết cuối năm 2011


Vậy là 1 năm mới lại đến, đồng thời cũng là 4 năm hoạt động của Jpopwota (từ năm 2008), tuy nhiên trang blog cũng không mấy khấm khá về lượng người ghé thăm. Nhìn chung nó vẫn là 1 trang blog "tự sướng" của admin này suốt 4 năm nay viết về âm nhạc. Dạo thời gian gần đây mình cũng hơi nản chí đăng bài lên jpopwota do tính chất công việc ngày càng bận rộn, online không còn nhiều và máu lười cũng tăng theo từng năm.

Nhìn lại 1 năm hoạt động ảm đạm của Blog, Jpopwota trong năm nay đã chuyển hướng sang thêm mục vocaloid ranking như mọi người đã thấy, vì bài viết ko cập nhập thường xuyên, nên đây là 1 giải pháp duy trì trang blog lúc nào cũng có ít nhất 1 bài đăng lên. Nói thế không có nghĩa rằng bài đăng cạn kiệt thông tin, hằng ngày mình đọc rất nhiều về album, single, nhưng lại rất lười đăng do tình chất bài viết không có gì đặc sắc, và cũng khó khai thác thành 1 câu văn. Cho nên theo dự tính năm sau sẽ up tin tiếng anh từ nhiều nguồn lên fanpage của fb và page bên Google+ nhiều.

Mong rằng năm 2012, Jpopwota sẽ vẫn tiếp tục sống tiếp, nếu ai đó muốn góp sức, tham gia xây dựng blog, thì hãy liên hệ với mình.

Chúc mừng năm mới !!!! ^.^ /

1 Comments:

  1. bài viết hay mời bạn ghé thăm website và ủng hộ bên mình
    GA GỐI SÔNG HỒNG CLASSIC COTTON C17 C45






    ReplyDelete