Megurine Luka - Vocaloid CV03 Details !

Photobucket

Vào tối hôm qua, trên trang blog chính của
Crypton đã tiết lộ thông tin về CV03.
Như chúng ta đã biết, Hatsune Miku CV01 trong chữ "Hatsu" (初) nghĩa là "Đầu tiên", kế tiếp là Kagamine Rin/Ren CV02 trong chữ "Kagami" (鏡) nghĩa là "Gương".

Photobucket
Megurine Luka by KEI

Và thành viên thứ 3 trong vocaloid mới xuất hiện đây có tên là Megurine Luka
Trong chữ "Meguri" (巡り) nghĩa là "Đi du lịch" "Hành hương", "Lưu hành"
Luka (ルカ) trong chữ "ル" nghĩa là "Lưu" (Nagare - 流れ) và chữ "カ" nghĩa là "Ca" trong ca hát (Uta - 歌), đồng thời cũng có nghĩa là "Hương" (Kaori - 香り)
Như vậy Megurine Luka (巡音ルカ) có thể tạm hiểu là : "Giọng ca có sức loang tỏa" "Mùi hương bay trong không khí)

Megurine Luka là software vocaloid mới nhất của hãng Crypton. Và tất nhiên, không giống như các "Đàn chị". Megurine Luka có khả năng hát được 2 thứ tiếng (Tiếng Nhật và Tiếng Anh), giọng của Luka khá trầm, mang 1 chất giọng của 1 cô gái trưởng thành, chín chắn nhiều hơn.

Asakawa Yuu

Seiyuu cho nhân vật Magurine LukaAsakawa Yuu, Người từng lồng tiếng cho Rider trong Fate/ Stay night, Sakaki trong Azumanga Daioh, Shalua trong FF7 Dirge of Cerberus, Shiris trong Record of Lodoss War, Yuki Mitani trong Hikaru no go, Shinobu Miwa trong RahXephon ...v...v...

Photobucket
Megurine Luka fanart by Piapro

Megurine Luka năm nay 20 tuổi, cao 1m62, nặng 45 kg. Vậy là Luka lớn hơn Miku 3 tuổi và lớn hơn 2 chị em song sinh 5 tuổi. Sở trường của Luka là thể loại nhạc Latin, Jazz, Ethno-pop, và House/Electronic Dance.
Chương trình vocaloid Luka có thể sử dụng 2 ngôn ngữ có dung lượng 3GB, tầm BMP của Luka trong khoảng 65 đến 145 BPM và tầm phát âm từ khoảng D3 đến D5

Photobucket
Yokosou! Luka-chan ^^

Luka sẽ được ra mắt vào ngày 30.1.2009, với giá bán lẻ dự đoán của Crypton là 15.750 yen, bằng với giá Miku, Rin/Len.
Cùng chào mừng 1 thành viên vocaloid thứ 3 trong gia đình Crypton nào \:D/

Và đây là bản simple do Crypton công bố, hãy nghe thử Megurine Luka hát tiếng Anh thế nào nào ;) theo ý kiến cá nhân, thì rõ ràng là hay hơn phiên bản SweetAnn và PRIMA (Vocaloid Eng version)


1 Comments:

  1. ahh XD her voice is deeper than Miku and the Twins Rin&Len . She looks hot and sexy but i think Miku and The TWins sister Rin&len are cuter :">

    ReplyDelete