Yoshida Brother new album for 2009 !!!

Photobucket
Yoshida Brother

Giống như Depapepe, 2 người với 2 cây Guitar, thì Yoshida brother, 2 người với 2 cây Shamisen.
Cái tên Yoshida brother ít được nói đến trang các web. Nhưng hầu như ai cũng nghe qua nhạc của họ. Hoặc ít nhất là tiếng đàn Shamisen của Nhật, dồn dập, mạnh mẽ, và thăng trầm.
Sau khi nghe qua 1, 2 bài của Yoshida, chắc chắn rằng, hễ có tiếng đàn Shamisen cất lên, thì cái tên Yoshida Borther (Yoshida Kyodai) sẽ xuất hiện ngay trong tâm trí bạn. ^^


Yoshida Brother có thể xem như 1 nhóm nhạc gồm 2 anh em (Yoshida Ryoichiro, 25 tuổi và Yoshida Kenichi, 22 tuổi), đã đem âm nhạc mang âm điệu truyền thống Nhật Bản ra thế giới, chất nhạc của anh em Yoshida nghe rất lạ tai, vừa cổ mà vừa tân. Sự kết hợp giữa các dụng cụ âm nhạc điện tử và tiếng đàn Shamisen truyền thống, không kém phần hiện đại. Điều đó đã tạo ra thể loại không giống bất cứ dòng nhạc nào. Có thể gọi là Rock cổ truyền được không nhỉ :))

Trên trang web chính thức của Yoshida, Album kỷ niệm 10 năm hoạt động của Yoshida Brother có tên "Another Side Of Yoshida Brothers" sẽ được phát hành vào ngày 4.2.2009.

Photobucket

Năm 2008 vừa qua, album "Best of Yoshida Brothers - Tsugaru Shamisen" được phát hành, album này tập hợp các bài hit của Yoshida Brother.
Đặc biệc là bài
"Kodo" có bản mix theo phong cách hiện đại, và đương nhiên, không thể thiếu bài "Storm" đã tạo ra tên tuổi của họ ra khắp thế giới :)

Photobucket
  1. Storm
  2. Kodo (Hishou version)
  3. Overland Blues
  4. A Hill With No Name
  5. Modern (Hishou Version)
  6. Saiun
  7. Passion
  8. My Heart Holds
  9. Blooming
  10. Cherry Blossoms in Winter
  11. Kodo (Inside The Sun Remix)
  12. Rising
  13. Morricone
[MF] Best of Yoshida Brothers - Tsugaru Shamisen

Cùng xem qua 1 số clip đỉnh của Yoshida Brother nào :"> Tốc độ chơi đàn siêu nhanh, nhìn cái tay của 2 người đúng là ko thể nào tin được :| cực kỳ điêu luyện >.<

Yoshida Brother - Rising



Yoshida Brother - KODO



Và đây là ca khúc Yoshida Brother feat với Monkey Majik (band nhạc Canada hát Jpop). Ca khúc "Change" là sự kết hợp điểm hình về âm nhạc hiện đại Us-uk và truyền thống của Nhật.





0 Comments:

Post a Comment