Ayumi Hamasaki - Album "Next Level" release !

Photobucket

Album thứ 10 sắp tới của Ayumi Hamasaki với tên gọi “NEXT LEVEL” sẽ là một bước chuyển đánh dấu mốc vô cùng quan trọng trong kỷ nguyên nhạc số. Với việc nền công nghiệp âm nhạc đang dần từ bỏ những chiếc CD, Ayu đã quyết định: mang tới các fan hâm mộ album mới của mình qua một chiếc USB.

Việc phân phối qua USB trước kia đã từng được thử nghiệm với các nghệ sĩ indie, tuy nhiên đây là lần đầu tiên nó được một tên tuổi major của Nhật sử dụng. Album dạng USB này sẽ đuợc phát hành với số lượng hạn chế cùng ngày với bản CD regular hôm 25/3 sắp tới. “NEXT LEVEL” sẽ gồm tổng cộng 4 type, kể cả một CD+DVD version. Bản album dạng USB sẽ có 13 bài hát như của CD regular, 6 clip nhạc và một cuốn lyric.

Photobucket

Chiếc USB đã sẵn có dung lượng 2GB. Với album nhạc chiếm khoảng 800MB chiếc USB sẽ còn trống tới tận 1.2GB cho bạn sử dụng. Với giá là 6800 Yên, đây thật sự là một món hời, bởi trên thị trường một cái USB với dung lượng tương tự như vậy có giá từ 4000-5000 Yên.

Chiếc USB sẽ được đóng gói trong vỏ đĩa có kích thước tương tự như một chiếc CD bình thường nhằm tạo thuận lợi cho việc trưng bày ở các cửa tiệm. Oricon dĩ nhiên cũng sẽ tính cả số bán ra của bản album dạng USB này trong số sale tổng thể của Ayumi.

Photobucket

Ayumi giải thích rằng: “Vì cách nghe nhạc của chúng ta đang thay đổi từng ngày, tôi đã đặt mình ở vị trí là một thính giả và quyết định phát hành album theo dạng này.”

Ichinews

Source : Tokyograph


0 Comments:

Post a Comment