Bentley Jones covers Ayu, Namie, Chihiro, SPEED, globe...

Photobucket

Là một Singer, remixer và producer,
Bentley Jones, anh từng làm việc với Britney Spears, MadonnaBeyonce. Đồng thời anh cũng từng sáng tác Soundtracks cho game Sonic the Hedgehog.
Bentley Jones đã bày tỏ sự thích thú đối với nền âm nhạc Nhật trong những năm gần đây. Đặc biệt là Utada Hikaru, và anh đã gây được sự chú ý vào năm ngoái, khi đã từng cover 1 trong những bài hit của Shuuchishin, sau này anh có ý định liên hệ với EMI Music Japan, để cho ra jpop cover album.

Và chuyện này cuối cùng cũng đã đến, Album sẽ được phát hành là vào ngày 25.3.2009, với tiêu đề TRANS//LATION ~J-POP DANCE COVERS~. Nó bao gồm các ca khúc Hits Jpop, của tất cả các nữ ca sĩ nổi tiếng trong làng Jpop, gồm có Cocco, Namie Amuro , YUKI, Chihiro Onitsuka, mihimaru GT, SPEED, Mika Nakashima...
Các bản cover này mang phong cách dance. Ayumi Hamasaki nói rằng cô rất có hứng thú với công việc này của Bentley Jones và cô đã đồng ý cho anh dịch ra lời tiếng Anh từ ca khúc "Depend on you", ca khúc cover này sẽ có mặt trong album.

Single debut của anh mang tên FINAL NIGHT, là bản cover tiếng anh từ ca khúc "Sunao ni naretara" của JUJU feat. Spontania, đã xuất hiện trên youtube để preview. Nếu bạn có thời gian, hãy thử nghe xem giọng nam hát ca khúc này nhé ^^ còn ngày ra của single thì vẫn còn đang đợi xác nhận lại :">

Ngay bây giờ, nếu bạn có thích thú với album này, bạn có thể pre-order cho Album của anh ở CDJapan ^^



"Sunao ni naretara" - JUJU feat. Spontania



Full tracklist :
  1. Sunao ni naretara ~FINAL NIGHT~ (JUJU feat.Spontania)
  2. Tsuyoi hakanai monotachi (Cocco)
  3. Kibun joujou↑↑ (mihimaru GT)
  4. Don't wanna cry (Namie Amuro)
  5. Gekkou (Chihiro Onitsuka)
  6. DRAMATIC (YUKI)
  7. TRANS//LATION ~Interlude~
  8. DEPARTURES (globe)
  9. Depend on you ~Depend on me~ (Ayumi Hamasaki)
  10. WHITE LOVE (SPEED)
  11. Haru ~SPRING~ (Hysteric Blue)
  12. GLAMOROUS SKY (NANA starring MIKA NAKASHIMA)
Source : mimu-net
Bentley Jones' official website

0 Comments:

Post a Comment