Yuki Kajiura Live Vol.3 review !

Photobucket

Như vậy là Live Vol 2 của Yuki Kajiura đã có DVD. Đồng thời cũng đã được share rộng rãi trên mạng, bạn có thể xem toàn bộ các đoạn của live này tại youtube, hoặc down hẳn file torrent ^^

Photobucket

Trong khi đó, Yuki Kajiura live Vol 3 được tổ chức vào ngày thứ 7, ngày 27 tháng 12 năm 2008 vừa qua tại Yokohama BLIZT, khởi đầu là sự trình diễn mở màn của Kalafina trong trang phục trắng (trang phục trong PV Fairytale), sau đó là đỏ đen khá đẹp mắt.
Đồng thời, thông tin cho biết sau hôm diễn, Yuki Kajiura Live Vol3 cũng sẽ có DVD, trong hè 2009.

Photobucket

Quay trở lại liveshow, với phần trình diễn của Kalafina, vẫn là đội hình Keiko, Wakana, Hikaru, và Kaori như live Vol 2. Họ đã thể hiện bài Fairytale, Obliviours...v...v... đặc biệc, có cả ca khúc mới nhất lacrimosa.

Photobucket

Về phần trình diễn chính, quả không làm cho các fan thế vọng, các ca khúc trong album Fiction của Yuki sensei lần lượt xuất hiện, vẫn như Vol 2, tất cả các ca khúc đều được Kalafina hát, thay vì Emily Blinger. Dù sao thì họ cũng đã thể hiện sự tốt nhất của mình.

Photobucket

Photobucket

Thú vị nhất, có lẽ là nhân vật lâu ngày mới gặp, người từng làm điên đảo các fan, điểm hình trong ca khúc Akatsuki no kuruma đình đám, đó là FicitionJunction YUUKA. Live lần này có sự góp mặt của cô, đã làm cho không khí thêm phần sôi động. Cô diện bộ váy trắng, và đi lên sân khấu, làm ko ít người phải bất ngờ.

Photobucket

Sự xuất hiện của cô lần này gồm có 2 mục đích là thông báo hoạt động solo của cô, single đầu tiên của YUUKA (Yuuka Nanri) có tên "Odyssey" ra vào ngày 25.2.2009.
Đồng thời công khai Album tập hợp các ca khúc của FicitionJunction project mang tên "Everlasting Song"

Photobucket

Nhìn chung, trong những năm thầm lặng với công việc. Sau live Vol 3 này. Ta thấy rõ hoạt động tích cực của Yuki sensei, đánh dấu 1 hiện tượng mới của nhóm nhạc được sensei tạo dựng "Kalafina". Đồng thời cũng công khai sự xuất hiện trở lại của YUUKA, gắn liền với tên tuổi FicitionJunction Project.

Photobucket

Có thể nói, cuối năm 2008 và trong năm 2009, Yuki Kajiura đã làm cho các fan hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, sau bao năm ko hoạt động diễn live. ^^

Bây giờ cùng xem qua list song được diễn trong live Vol.3 này nào :

FRONT ACT Kalafina
  1. fairytale
  2. oblivious
  3. 君が光に変えて行く
  4. lacrimosa
MAIN ACT
  1. the image theme of XenosagaⅡ
  2. fiction
  3. here we stand in the morining dew
  4. dream scape
  5. 銀の橋
  6. key of the twilight
  7. in the land of twilight,under the moon
  8. forest
  9. winter
  10. 花守の丘
  11. 宝石
  12. synchronicity
  13. salva nos
  14. 目覚め
  15. zodiacal sign
  16. open your heart
ENOCORE
  1. nowhere
  2. 記憶の森
DOUBLE ENCORE
  1. ユメノツバサ
  2. 聖夜
---------------- Những bài có liên quan ------------
Kalafina to perform Kuroshitsuji ED
Kalafina Album & Yuki Kajiura Vol.3 DVD
FictionJunction Album Tracklist

0 Comments:

Post a Comment