GReeeeN denies breakup rumors

Photobucket

Những tin đồn về ban nhạc GreeeeN sẽ tan rã vừa được tung ra vào ngày thứ năm. Một thành viên của nhóm, HIDE đã viết một bài phản hồi với tâm trạng khá giận dữ trên blog cho các bài báo lá cải đã đồn rằng nhóm sẽ tan rã sau khi phát hành best album tháng này.
Cả bốn thành viên của GReeeeN đã tạo nên danh hiệu đầu tiên vào năm 2007 , khi họ vẫn còn là các sinh viên nha khoa và từ khi 3 trong số các thành viên đã vượt qua kì thi quốc gia. Những báo cáo sai trái cho biết nhóm sẽ tan rã để từng thành viên có thể tập trung vào công việc của mình với tư cách là một nha sĩ.

HIDE đã phản đối một cách kịch liệt với các phương tiện truyền thông , và làm trấn an các fan yên lòng rằng nhóm sẽ không tan rã. Bài viết sau này đã được thay bằng lời tuyên bố chính thức của nhóm.
Bài viết của HIDE cũng ngụ ý rằng gương mặt thật của tất cả thành viên có thể sẽ không bao giờ xuất hiện trước quần chúng. Nhóm nhạc bí ẩn này đẵ từng có kế hoạch sẽ tiết lộ gương mặt của họ sau khi tất cả 4 người kết thúc kì thi quốc gia, nhưng hiện tại một số đã trở thành các nha sĩ thật sự, và họ không muốn nghề nghiệp của họ bị ảnh hưởng bởi thành công gặt hái được khi họ là những nghệ sĩ.

Source : Tokyograph

0 Comments:

Post a Comment