Yuya Matsushita

Photobucket

Nếu có hay theo dõi và cập nhật anime, hẳn bạn biết đến Durarara – 1 anime mới được tung ra vào tháng 1 vừa qua. Bài ED Trust Me gây ấn tượng ngay từ lần đầu mình nghe, do beat rất khá, tạo một không khí sôi nổi, phần nào khắc hoạ được tính chất của Durarara – giàn nhân vật quái lạ cùng những chi tiết dồn dập. Bản thân mình do đã nghiện bài hát này, nên đã đi mò PV do Yuya Matsushita - một ca sỹ trẻ 19 tuồi biều diễn. Bạn này có lẽ là một ứng cử viên sáng giá cho 1 tầng lớp fangirls sắp tới =)).

Photobucket

Photobucket

Nhìn chung mình sẽ ko viết lan man, mà chỉ nói 1 chút và quăng cho các bạn clip để tự đánh giá. Yuya thiên về thể loại nhạc R&B và Hip Hop, đa phần các nghệ sỹ yêu thík của anh cũng thuộc phương Tây, hay nói rõ hơn là USA. Đc biết anh đã hình thành thói quen nghe nhạc và xem phim của Western khi mới học tiểu học. Anh nói rằng điều này là do ảnh hưởng từ mẹ anh - người một tay nuôi dạy Yuya.



Photobucket

Bản thân mình cho rằng, cách biểu diễn của Yuya khá “Tây”, ko cần phải để ý quá nhiều cũng thấy, ngoài một giọng hát dịu dàng và buồn, Yuya nhảy khá tốt, và các bước nhảy của anh “chắc” và “gãy gọn”, nếu đem so sánh với boy bands khác của Nhật. Cũng có thể điều này phù hợp với dòng nhạc mà anh theo đuổi hơn.



Photobucket

Photobucket

Một thông tin thú vị ngoài lề, dành cho bạn nào là fan của Kuroshitsuji. Vở nhạc kịch Sono Shitsuji, Yuuko của bộ manga này đc biểu diễn từ 28/5 – 7/6/2009 tại nhà hát Sunshine ở Ikebukuro, với Sebastian Michaels do Yuya thủ vai. Có vẻ như anh sẽ tiếp tục nhận vai diễn này trong vở Kuroshitsuji Sen no Tamashii to Ochita Shinigami sắp đc trình diễn vào tháng 5 sắp tới.



Sources: Jame and Wiki

3 Comments:

  1. Trước giờ thường có ấn tượng là nam ca sĩ Nhật hát POP rất tệ, chất giọng thô cứng không bì được với giọng ca nữ. Tới khi nghe được ending của cái phim durarara thì thấy khác hẳn. Hay là do tùy thuộc vào phong cách nhạc nhỉ :)

    ReplyDelete
  2. OMG em ko ngờ Kuroshitsuji có nhạc kịch XD!!! Đỉnh wa' hú hú :"x Yuya hát hay :x Mà em thích ng` đóng Ciel hơn [post luôn thông tin của ng` đó nếu dc đi anh :">]~~~

    ReplyDelete
  3. híc có ai làm sub vở kịch này ko zậy muốn xem quá

    ReplyDelete