Hamasaki Ayumi to team up with Komuro Tetsuya

(JPN) – Ngôi sao nhạc Pop Ayumi Hamasaki gần đây vừa thông báo rằng cô sẽ phát hành single thứ 49 và thứ 50 trong hai tuần liên tiếp vào tháng tới.

Chủ nhật qua, có thông tin rằng một trong hai bài trên sẽ có tựa đề là “Crossroad”, là một sự hợp tác giữa cô và nhà sản xuất Komuro Tetsuya (51).

Hamasaki hợp tác trở lại với Komuro vào tháng tư năm nay. Komuro đã đồng ý, và ông đảm nhận phần sáng tác lẫn biên soạn “Crossroad”, trong khi Hamasaki phụ trách phần lời của bài hát. Kết quả là đã có một bản ballad với tiết tấu vừa phải lần đầu tiên do Komuro sản xuất dành riêng cho Hamasaki Ayumi (Cô đã cùng hát “A song is born” với KEIKO và là 1 trong 11 ca sĩ được chọn để hát bài hát chủ đề của quốc gia. Thông báo này được đưa ra vào tuần trước)

“Crossroad” được thu âm vào đầu tháng bảy. Sau khi nghe bản thu âm hoàn tất của Hamasaki , Kokuro đã có cảm hứng để sửa lại phần đàn guitar và phần đệm nhạc. Ông cũng đã nhờ đến sự trợ giúp của nhà soạn nhạc người Mỹ Randy Waldman, người đã sửa dây đàn và trợ giúp phần đệm nhạc cho dàn nhạc của Komuro vào những năm 1990.

Bài hát kết hợp với “Crossroad” (hiện vẫn chưa có tên) cũng được Komuro chuẩn bị . Bài hát này sẽ được bán vào ngày 22/9, mặc dù Hamasaki có thể biểu diễn “Crossroad” trong buổi diễn sớm hơn của cô , là ngày 14/8 tại sự kiện quốc gia Nagoya.

Single thứ 50 của Hamasaki “L” sẽ tiếp bước “Crossroad” phát hành vào ngày 29/9. Cột mốc của việc phát hành lần này chính là ba bài hát mới này, mặc dù các nhà sản xuất vẫn chưa tiết lộ. Nếu “Crossroad” lẫn “L” đều đứng hạng nhất trên các bản xếp hạng về doanh thu, Hamasaki sẽ đạt kỉ lục việc cô 25 lần đứng hạng nhất trên các bảng xếp hạng, phá vỡ kỉ lục 24 lần của Matsuda Seiko thiết lập vào 22 năm trước.

source : japanest
Dark Light Kira (Theo Asianfanatics.net)

0 Comments:

Post a Comment