Utada Hikaru new album Vol2 and go on Indefinite Break in 2011

(JPN) - Ngôi sao nhạc pop của Nhật Bản Hikaru Utada đã thông báo trên blog của cô ấy rằng cô ấy sẽ phát hành một đĩa đơn gồm các bài hát hay nhất tên là “Utada Hikaru SINGLE COLLECTION VOL.2 “. Thông báo đầy vui vẻ này đến cùng lúc với một thông báo khác, đó là cô ấy sẽ nghỉ phép vô thời hạn.

Album này sẽ bao gồm những bài hát hay nhất của cô ấy trong vòng sáu năm trở lại đây như là các bài hát “dareka no negai ga kanaukoro,” “Be My Last,” và “Beautiful World.” Album cũng sẽ có thêm một số bài hát mới. Vì thế, nó là một bộ sưu tập khá đầy đủ thành quả làm việc của cô ấy trong các năm qua.

Hikaru Utada đã giải thích lí do cho việc nghỉ phép của cô ấy trên blog của mình như sau:

"Tôi đã là một nghệ sĩ kể từ khi tôi chỉ mới 15 tuổi. Chính vì thế một phần trong cơ thể tôi đã ngừng làm việc.Đối với một con người thì đó là một phần rất quan trọng."

Vì thế sau nhiều năm làm việc không ngừng, cô ca sĩ này đã quyết định rằng đã đến lúc cô ấy sử dụng thời gian của mình như một người bình thường. Ngày trở lại của cô ấy vẫn chưa được tiết lộ, song cô ấy đã nói trên blog của mình như sau :” Nếu tôi có thể lớn lên như một con người bình thường, tôi nghĩ mọi người sẽ muốn lắng nghe âm nhạc của tôi đấy”. Cô ấy cũng đã có những phản hồi rất tích cực”. Tôi không biết tôi sẽ quay lại sau 3 hay 5 năm, nhưng khi trở lại, tôi sẽ trưởng thành hơn bây giờ.”

Source: japanest

0 Comments:

Post a Comment