Thông tin tổng hợp về Utada Hikaru tháng 11


Theo nguồn tin từ Tokyohive, Utada Hikaru sẽ hát cho bộ phim sắp tới về chủ đề boxing mang tên "Ashita no Joe" thành viên  band nhạc NEWS, Yamashita Tomohisa sẽ tham gia vào bộ phim này. Theme song sẽ có tên "Show Me Love (Not A Dream)" ca khúc này nằm trong best album "“SINGLE COLLECTION VOL2” của cô.
Mặc dù Utada tuyên bố sẽ rút khỏi hoạt động văn nghệ vào năm sau, nhưng những ca khúc của cô thì vẫn được sử dụng.

Utada Hikaru x Yamashita Tomohisa, sẽ tạo ra những điều gì thú vị hơn? Khi chúng ta đã biết "hiệu ứng" nhạc phim khi cô mang lại như những gì đã làm trong phim "Mahou no Jouken" với ca khúc Fist Love dưới sự tham gia của Hideaki Takizawa. hay Prisoner of Love trong phim "Last Friends" với sự diễn xuất của Ueno Juri....

“Ashita no Joe (Tomorrow’s Joe)” sẽ có mặt tại các rạp vào tháng 2 ngày 11, 2011.


Ngoài ra, theo tin đã đưa trước đây, vào ngày 8 và 9/12, Utada sẽ tổ chức live show tại Yokohama, và gần đây nhất, người đại diện của cô đã tiết lộ thêm thông tin về buổi diễn ngày 8/12 sẽ được phát trực tiếp tại 69 rạp chiếm phim trên khắp đất nước Nhật. Dự kiến sẽ có khỏang 20.000 fan tham gia vào sự kiện hết sức hòanh tráng.

Và, cũng trong thời gian qua, PV "Goodbye Happiness" của Utada đã khiến cho các fan điên đảo với phong cách quay clip mới mà ko mới này. PV được quay dưới dạng one shot, sáng tạo ý tưởng, đạo diễn đều do Utada thực hiện. Trong PV này bạn sẽ thấy cô tái hiện lại những động tác, dàn dựng lại những PV ca khúc trước đây của cô như Automatic, Boku wa Kumi, Traveling, Heart Station. Ngoài ra, Cover bìa đĩa cho “SINGLE COLLECTION VOL2” là những chùm sao đơn giản, nhưng chú ý kỹ, cover đó thể hiện dòng tên 宇多田光 gợi người ta liên tưởng đến ánh sáng của ngôi sao trên vũ trụ.
Và để ý hơn nữa, dạng quay one shot này đã từng thực hiện trước đây trong PV Hikari của Utada.
Bạn có thể xem PV Goodbye Happiness tại Hikki's channel.

source : Tokyohive

0 Comments:

Post a Comment