AVTechNO Works Removed From NicoNico Douga


Theo moetron, cư dân mạng vừa phát hiện ra, nhạc sĩ chuyên về nhạc techno/nhạc điện tử AVTechNO đã gỡ bỏ tất cả các tác phẩm Vocaloid của mình khỏi NicoNico Douga (website chia sẻ phim ảnh tương tự như youtube của Nhật) trừ các tác phẩm cộng tác và các bản remix. Trên blog của mình, anh xin lỗi tất cả những người đã ủng hộ anh về việc xóa các tác phẩm ấy một cách đột ngột, đồng thời anh cũng muốn chia sẻ với mọi người một chuyện có liên quan đến nhóm nhạc pop nổi tiếng của Nhật, KAT-TUN và bài nhạc của họ vừa phát hành,NEVER × OVER ~「-IS YOUR PART~」


AVTechNO vô tình đọc được một số comment trên NicoNico Douga trong bài DYEđược trình diễn bởi Megurine Luka do anh sáng tác, cho biết bài nhạc của anh nghe khá giống với bài nhạc gần đây của KAT-TUN có tựa đề là NEVER × OVER ~「-IS YOUR PART~」. AVTechNO đã rất shock khi nhận ra bài nhạc này và tác phẩm của anh nghe giống nhau đến thế nào.

Như chúng ta đã biết, bàiDYE, do AVTechNO viết, sáng tác và biên soạn, được upload trên Nico đầu tiên vào ngày 2 tháng 2, 2010. Theo như lời của anh thì bài nhạc được viết vào tháng 1 cùng năm. 
Bài nhạcNEVER × OVER ~「-IS YOUR PART~」 trong album single mới nhất của KAT-TUN, CHANGE UR WORLD, được tung ra vào ngày 17 tháng 11, 2010. Hans Johnson được ghi nhận là người sáng tác và biên soạn bài nhạc này.

Cùng xem qua những người thực hiện "NEVER x OVER"

  • Lyrics: Koki Tanaka / Minori
  • Composition: Hans Johnson / t-oga / NAO / ATSUSHI / Tatsuya Ueda / King of Slick / Magnus Funemyr
  • Arrangement: Hans Johnson
Kênh Youtube chính thức của AVTechNO vẫn còn hoạt động, nhưng tài khoảng Twitter của anh đã xóa.

Megurine Luka - DYE


KATTUN -「NEVER × OVER ~「-IS YOUR PART~」


Ngày 29.11.2010, một thành viên Nico đã upload đoạn video so sánh phút đầu tiên của 2 bài nhạc, được chạy đồng thời. Với headphone, loa trái sẽ chạy bài NEVER x OVER, còn loa phải sẽ chạy bài DYE.

KAT-TUNと巡音ルカの【DYE】を比較してみた大百科


Tuy nhiên, theo tweet mới nhất từ phía nhà sản xuất Treow, quyết định xóa các đoạn video của anh không có liên quan đến sự việc “KAT-TUN”, mà chỉ là hành động bốc đồng nhất thời do stress, và tuyên bố anh sẽ quay lại Nico.

source : moetron

0 Comments:

Post a Comment