GLAY sing for Magnacarta II Opening

Photobucket

"THE GREAT VACATION VOL.1 ~SUPER BEST OF GLAY~" gồm 3 CD và 2 DVD. VOL.2 sẽ được phát hành vào tháng 10 này. Ca khúc "Synchronicity" nằm trong phần Extra Movies sẽ do GLAY thể hiện cho Magnacarta II. Ca khúc mang chất rock, thay vì mang chất ballad trữ tình như phần I. Về game của phần I khá là chán, nội dung cũng nhàm, ngang ngang, và battle system ko có gì thú vị, thiếu đa dạng, riêng về hình ảnh của game thì cực đẹp, nhân vật được thiết kế rất ấn tượng.
Về quyển artwork của game thì có thể nói là 1 phần khiến mình nhớ đến tận bây giờ. MagnaCarta : Crimson Stigmata ra trên hệ PlayStation 2 năm xưa.

Tưởng rằng 1 tựa game như thế thì sẽ ko bao giờ có phần 2, hơn nữa, lại là của Hàn Quốc. Sau khi biết tin Magnacarta II ra trên xbox360 thì hơi bất ngờ, lý do đơn giản là lại được chiêm ngưỡng art của Kim, chứ về game thì... chưa chắc. Cũng giống như Tetsuya Nomura, Hyung-Tea Kim là 1 nhà thiết kế nhân vật tài ba của Hàn Quốc. Hiện ông đang đóng góp cho game như Lord of Verdimon II (của SquareEnix) và Game online "bom tấn" sắp tới Blade and Soul. Bạn sẽ dễ dàng nhận ra nét vẽ đặc trưng của ông ngay lần xem đầu tiên.
Xem qua gameplay của phần II, battle thay đồi hòan toàn theo hệ thống real time (kiều như game StarOcean của Tri-ace). Xem khá hấp dẫn, hy vọng cả nội dung cũng thế.

Còn nhớ ngày xưa ngồi chơi Magnacarta : Crimson Stigmata, bị ghiền ca khúc OP của nó, khi đó tìm ko thấy mp3, đành phải ngồi record lại và ghép từng khúc nhạc lại với nhau ^^ Nhìn chung đây vẫn là 1 tựa game đầy kỷ niệm.

Và bây giờ cùng xem qua OP của Magnacarta II cho hệ máy Xbox360 kenyit



Và ca khúc "Fly away" trong MagnaCarta : Crimson Stigmata năm xưa angel



0 Comments:

Post a Comment