KOKIA - Wherever I am ~World tour 2009 in Europe~

Photobucket

Thông tin vô tình tìm được trên youtube khi đang dạo quanh tìm lại nhạc cũ của KOKIA để nghe. Khá bất ngờ là live tour của KOKIA trong năm nay đã có DVD và đã nằm trên kệ bán đĩa tại Châu Âu và Châu Á vào ngày 23 tháng 9 vừa rồi (!)

KOKIA là 1 ca sĩ có hoạt động âm nhạc thường không "ồn ào" so với những ca sĩ khác, với cả việc cô hay ra nước ngòai để tìm cảm hứng sáng tác, đặc biệt là các nước Châu Âu, nên điều đó cũng dễ hiểu vì sao fan bự của KOKIA hầu hết đều là từ các nước Pháp, Đức, Ý... Và đương nhiên, đất diễn của cô tại xứ người nhiều hơn so với tại Nhật.
Chính vì thế nên bạn sẽ ko thể nghe được những giai điệu tuyệt diệu của KOKIA nếu bạn chỉ dựa vào bản xếp hạng của Oricon.

Trong thời gian vừa qua (tháng 8) KOKIA đã thực hiện tour Châu Âu, cùng thời gian "đổ bộ" của 1 dàn Jrock. Và thật bất ngờ là DVD của Live Tour này đã được ra đĩa DVD. Chắc chắn rằng, đây sẽ là 1 DVD tập trung những ca khúc nằm trong album gần đây của KOKIA như "Fairy Dance ~Kokia Meets Ireland~", "Akiko Infinity Kokia ~balance~", và "KOKIA infinity AKIKO ~balance~"
Nếu có ai đã mua DVD này rồi thì cho mình mượn nhé malu

Sau đây là 1 đọan quảng cáo nhỏ về DVD với phần nhạc của ca khúc "Gematria" được up lên bởi KOKIA. Ngoài ra, bạn có thể ghé thăm channel của cô trên youtube tại đây : KOKIA Channel



0 Comments:

Post a Comment