Yuna Ito sings for "Tenshi no koi"

Photobucket

Ca sĩ Yuna Ito (25) sẽ trình bày ca khúc chủ đề cho bộ phim "Tenshi no Koi", do Yuri Kanchiku đạo diễn. Bài hát – tựa đề "Let it Go" - sẽ mang giai điệu rock, do Koichi Tabo - cựu ghita của nhóm Superfly – sáng tác.

Ito là một fan cứng của tập tiểu thuyết trên điện thoại di động mà bộ phim phỏng theo. Cô đã cho phát hành hai ca khúc lấy cảm hứng từ tiểu thuyết này mang tên "Miss You" "LOVE MACHINE GUN".



"Tenshi no Koi" được sáng tác bởi một tác giả bút danh Sin.
câu truyện xoay quanh một nữ sinh cấp ba 17 tuổi – Rio do người mẫu Nozomi Sasaki (21) đóng (cô đồng thời cũng là bạn thân ngoài đời của Ito) – bị nỗi ám ảnh trong quá khứ khiến cô khoá chặt tim mình. Sau khi gặp gỡ và yêu một giảng viên đại học 35 tuổi, cô bắt đầu vực lại cuộc sống của bản thân. Vai của Sasaki đòi hỏi phải đối mặt với rất nhiều vấn đề nhạy cảm như hãm hiếp, phá thai...
Tác phẩm này được xem là "Kinh Thánh Tình Yêu Vị Thành Niên", hoàn toàn vượt mặt các tiểu thuyết trên điện thoại di động trước đây như "Koizora""Akai Ito". Tỷ suất người xem đạt đến 13,000,000 lượt so với 6,000,000 của "Koizora" và 8,000,000 của "Akai Ito". Bản in đầu tiên trở thành quyển sách bán chạy nhất với 500,000 bản.

Photobucket

Nozomi Sasaki vừa mới xuất hiện lần đều trên màn ảnh trong bộ phim "Handsome Suit" vào năm ngoái, với vai một người mẫu. "Tenshi no Koi" được cho là một bước bật khá liều lĩnh với cô, tuy nhiên, có vẻ cô khá lạc quan với vai diễn này. Sasaki phát biểu: “Tôi thiếu kinh nghiệm diễn xuất, nhưng tôi có thể đồng cảm với Rio về quá khứ đau khổ cũng như mong muốn sống tích cực của cô ấy.”

Bộ phim sẽ khởi chiếu ở rạp vào 7/11 tới, và Let it Go đc bày bán vào ngày 11 cùng tháng.

source : tokyogragh

0 Comments:

Post a Comment