"Glamorous Sky" cover song

Photobucket

Chắc hẳn ai đã từng xem qua Nana thì nhạc trong Anime hay Live Action đều đã trở nên quá quen thuộc rồi nhỉ. Nhưng trong bài, mình ko đề cập đến nhạc Nana trong Anime mà là bài "Glamorous Sky" trong movie.

Ca khúc này được thể hiện như phần nhạc chính của band Blackstone trong Nana movie Live Action. Tuy nhiên, người đóng vai Nana - Mika Nakashima, vốn là 1 ca sĩ hát ballad, nên khi cô đảm nhận vai và hát rock quả là 1 công việc rất khó. Dù 1 số người xem ko mấy hài lòng với bản nhạc rock do cô thể hiện, nhưng Mika đã cố gắng nhiều trong thay đổi phong cách hát, từ ballad sang rock, và xuất sắc tạo được 1 hình tượng Nana y như trong manga của tác giả Ai Yazawa.

Tuy nhiên, nếu là tín đồ rock, ắt hẳn sẽ có nhiều người muốn thưởng thức ca khúc "Glamorous Sky" do chính rocker hát. Trong lần đi dạo youtube, mình phát hiện được 2 bài cover lại ca khúc này. Nâng tầm cho bài hát lên đúng chuẩn rock.

Đầu tiên là clip do Girugamesh hát "Glamorous Sky" love cái clip thì...khỏi bàn, các anh hát cool bao nhiêu trên live, thì ngoài đời các anh bị điên bấy nhiêu gelakguling bạn Hằng mà xem chắc shock lắm đây.



Hyde ! Vâng, anh hát rất chuẩn ! chính anh là người viết nhạc cho bài này. Và đây là bản Eng ver do anh tự viết lời (Jap ver do Ai Yazawa viết)



Cuối cùng, hoài niệm lại ca khúc gốc do Mika Nakashima thể hiện :"> (Âm nhạc : Hyde, Lyrics : Ai Yazawa)



0 Comments:

Post a Comment