Sayuri Sugawara sing for Final Fantasy XIII theme song

Photobucket

Square Enix tại buổi party đã chính thức công bố theme song dành cho Final Fantasy XIII, Single của bài hát này sẽ phát hành vào ngày 2.12.2009, 2 tuần trước khi tựa game FFXIII ra mắt 17.12.2009.

Hầu hết những ca sĩ hát cho dòng game "Final Fantasy" được sáng tác bởi Nobuo Uematsu đều mang tiếng vang lớn trong thế giới Game music nói riêng, cũng như nền Jpop nói chung. Các fan FF thì ko thể ko nhớ đến giai điệu trữ tình, lãng mạn như Faye Wong với ca khúc "Eyes On Me" (FFVIII), Shiratori Emiko "Melodies of life" (FFIX), Rikki "Suteki da ne" (FFX), và Angela Aki "Kiss me good-bye" (FFXII), những tên tuổi đó vẫn được vang vọng mãi đến ngày hôm nay. Và lần này, danh dự đó sẽ được trao cho 1 ca sĩ trẻ, Sayuri Sugawara (19 tuổi).



Ca khúc mang chất ballad có tên "Kimi ga iru Kara". Ngoài ra trong single còn có thêm 1 ca khúc "Eternal Love". Đây sẽ là single thứ 2 của Sugawara.

Sugawara chỉ mới tham gia vào lĩnh vực ca hát vào năm ngoái. Cô tốt nghiệp đại học vào tháng 3 năm 2008, trước khi cho ra mini-album đầu tay "Kimi ni Okuru Uta" vào tháng 4. Tên ca khúc mang tên album này đã được download 400.000 lần trên chaku-uta. Và sắp tới đây Sugawara sẽ cho ra mắt CD single đầu tiên của mình mang tên "Ano Hi no Yakusoku" vào ngày 30.9.2009.

Sau đây, xin mời xem qua PV của "Kimi ni Okuru Uta" năm 2008 vừa rồi của cô sengihnampakgigi



"Ano Hi no Yakusoku" sắp ra vào cuối tháng 9 này rindu



source : tokyograph

2 Comments:

  1. làm sao có thể down mấy bài hát này nhỉ ?

    Mình kết nhất là bài "Eternal Love" , ai đó share cho cái link full đi !

    ReplyDelete
  2. Đến ngày phát hành thì sẽ có link down thôi :D

    ReplyDelete