jdk band with epic game "Ys VII"

Photobucket

Sau khi Ys VII ra lò trong thời gian qua. Phần OST của game đã làm "náo động" các fan Ys. Có thể nói rằng, hơn 20 năm tồn tại, Ys chưa bao giờ gây thất vọng cho các gamer về phần âm nhạc. Chính vì thế mà khác với các game lâu năm khác, Ys phải đợi khá lâu mới có phần tiếp theo.
Gameplay của Ys vẫn giữ đúng truyền thống của mình qua bao nhiêu năm mà ko hề bị tác động của thị trường game khắc nghiệt hiện nay, nội dung thì vẫn được tiếp diễn xuyên suốt từ Ys I.

Đặc biệt, âm nhạc mang phong cách rock đặc trưng cũng được giữ nguyên. Tuy nhiên, Ys VI OST ko gây quá nhiều ấn tượng, đó cũng là lý do mà các fan e ngại phần VII sẽ cũng vì thế mà mất hay. Nhưng jdk band (nhóm độc quyền chơi nhạc cho Ys) đã thổi lại ngọn lửa rock cho YsVII và đã được đón nhận rất nồng nhiệt qua Opening của Ys VII.



Để kỷ niệm 20 năm của Ys, Jdk Band có tổ chức 1 live show nhỏ dành cho fan, 1 số bài từ Ys I đến Ys VII đã được diễn trong live này. Và sau đây là 1 vài đọan clip được quay lại. Nếu quan tâm, bạn có thể tìm đầy đủ hơn trong channel của Youtube.



Còn đây là bài "Valestine Castle" nằm trong YsIII, được xem là 1 ca khúc đỉnh nhất trong tất cả nhạc game của Ys.



Nếu bạn chưa cảm nhận được sự "dữ dội" của Ys kết hợp với chất nhạc rock nhanh, sôi động, dồn dập thì xem mời qua đoạn clip này ^^




0 Comments:

Post a Comment