Một bài nhạc đạo từ một đạo sĩ khác.

Photobucket

Thêm 1 ca khúc jpop lại bị lấy ra "trò đùa" cho 1 số ca sĩ VN. Ca khúc "Lời Nguyện cầu trên mưa tuyết" của Ty Phong và bài "Tuyết" của Anh Tài thực chất là bài "Lover Again" của Exile.

Trước tiên, xin mời bạn nghe 2 bài "Vpop" này :



Trên kênh Yeah1!, nếu bạn để ý khi ca sĩ AnhTài thể hiện ca khúc "Tuyết" thì thấy phần sáng tác được ghi tên là Ty Phong. Sau đó lên mạng nhờ "Đại ca" google điều tra thì anh bảo rằng "cái mặt anh Ty Phong ra sao tao còn không biết" thậm chí "Đại tỷ" Youtube cũng bó tay với danh tính của anh chàng này '______'

Ngược lại, ca sĩ Anh Tài này thì lộ rõ mặt tiền hơn, khi lên youtube tìm được clip nhạc anh hát trên Hotmusic của Yeah1. (chú ý nhé, anh chàng này hát nhép đấy rindu



Theo 1 số lời Comment trên Zing, mình có thể biết được rằng, bài "Tuyết" của Anh Tài là "lấy" của anh Ty Phong. Vậy... giai điệu bài này là do anh Ty Phong sáng tác ?

Dựa trên 2 thông tin trên, mình có thể khẳng định 2 anh này chẳng qua cũng chỉ là "cục mụn" của nền âm nhạc Vpop. Thành thử mình sẽ ko chỉ trích, phê phán hành vi đạo nhạc của 2 anh nì, mà chỉ đưa lên cho mọi người cùng xem và cùng nhận xét.

Sau khi thưởng thức bài đạo từ bài của Exile, bạn nghĩ sao ?



Thậm chí, anh hai Ty Phong nhà ta còn lười biếng sáng tác phần nhạc đến nổi bê nguyên xi instrumental của Lover Again vào.



0 Comments:

Post a Comment