CLAMP + Hatsune Miku = ?

Photobucket

1 thông tin thú vị về Vocaloid.
Tuần trước, Nanase Ohkawa, người viết kịch bản chính cho nhóm mangaka CLAMP có cuộc làm việc với nhà sọan nhạc game soundtrack Shinji Hosoe (a.k.a. sampling masters MEGA) và nhà thiết kế game Icihirou Mihara để làm nên 1 music video mang tên "Mugen no Yami -echo of the past", đương nhiên, ko ai khác ngoài Idol singer Hatsune Miku thể hiện.


Hosoe là người compose cho original "Mugen no Yami" song, còn Mihara là bạn cũ thời đại học của 1 trong những thành viên của CLAMP. Họ đã post PV lên Nico Nico Douga.
Bây giờ cùng xem qua 1 Hatsune Miku qua đường nét của CLAMP qua ca khúc original song "Mugen no Yami -echo of the past" ^^

Photobucket



Thêm 1 nguồn tin khác :
CLAPM đã chính thức xác nhận thông tin rằng họ sẽ là người vẽ thiết kế bonus cho những kiểu áo cho Jin Kazama, character trong game fighting game đình đám "Tekken 6"

Photobucket
Jin Kazama - original character

Photobucket

Tạp chí Famitsu trong tuần này đã xuất hiện bộ costume và đăng phần nhận xét của CLAMP. Đã có 36 triệu cuộc bình chọn để chọn ra 5 mẫu tạo hình của Tekken đã được công bố. Tekken 6 sẽ ra trên 2 hệ máy PS3 và Xbox360 trong mùa thu năm này.
Source : Animenetwork - Kotaku

3 Comments:

  1. Clamp qủa thật xứng đáng là Clamp, vẻ chi tiết kinh khủng, nhìn khá thík, có cảm giác u ám, buồn thảm và quái dị thế nào ấy :x. Miku thì khỏi cần phải bàn, giọng vẫn rất yêu :x. Còn bài hát thì... cần nghiền ngẫm thêm, hiện chưa thấm cho lắm.

    Game này có nghe, nhưng mà chưa chơi, cơ bản cũng ko thík thể loại fighting cho lắm, nhưng mà bộ đồ thì... eh Clamp vẫn xứng đáng là Clamp :D

    ReplyDelete
  2. Cái bài hát trong PV, bản thân Mei cũng mới nghe, cũng chẳng thấm nổi :)
    Cái ông làm nhạc cho ca khúc này cũng hay làm nhạc cho game DJMax lắm, mấy bài nhảy thảm ấy, nhưng mí bài đó, Mei cũng nghe ko nổi =))

    Còn bộ đồ, Mei nhìn có mùi Code Geass :) Bộ đồ nhìn rất hoành tráng, nhưng dùng để oánh lộn thì... thôi để chơi thử game rồi mới biết :)

    ReplyDelete
  3. Bản thân Mei cũng ko thấm nỗi bài này :) Ngồi xem art của CLAMP là đủ rồi :">
    Cơ bản là vì do nhạc của ông này trong DJmax Mei đã ko nuốt được rồi :">

    Còn về cái hình game, cảm thấy có mùi Code Geass =))

    ReplyDelete